Kiến Trúc

88+ mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư đẹp, hiện đại

Mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp, hiện đại cho từng không gian

Mẫu thiết kế nội thất chung cư dưới đây mang dáng dấp căn penthouse đẳng cấp với phong cách hiện đại pha lẫn nét đẹp sang trọng. Với diện tích khoảng 120m2 có thiết kế thông tầng tạo tiền đề cho việc thiết kế nội thất trở nên dễ dàng hơn.

Thể theo yêu cầu của gia đình chị Quỳnh, căn hộ tại Vinhomes Smart City trở thành tổ ấm để trở về khi được thiết kế 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 phòng ăn, 1 phòng làm việc, 1 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh.

Thiết kế nội thất phòng khách

Phòng khách được coi là không gian chính của một căn hộ chung cư bởi ngoài là nơi tiếp đón các vị khách quý thì cũng là nơi người thân trong gia đình tụ họp. Khi thiết kế nội thất phòng khách cho chung cư, cần đảm bảo một bố cục khoa học mà vẫn đem lại cảm giác gần gũi, ấm cúng.

Với căn phòng khách trong căn hộ của chị Quỳnh, chúng tôi sử dụng tông màu ghi xám chủ đạo nhằm đem đến cảm giác thanh lịch, hiện đại. Tại khu vực tiếp khách được bố trí bộ ghế sofa gỗ sồi và thảm nỉ màu ghi xám hài hòa với tone màu chủ đạo của căn phòng. Với điểm nhấn là bàn trà gỗ mặt đá họa tiết vân mây mang tới cảm giác trang nhã cho không gian.

Để giúp cho không gian tiếp khách có thêm phần tươi mới cũng như tràn trề năng lượng, chúng tôi đã khéo léo bố trí thêm lọ hoa nhỏ ở khu vực bàn uống nước.

Bên cạnh đó, để tận dụng khoảng trống một cách tối đa, chúng tôi thiết kế thêm một kệ tủ kịch trần. Ngoài có chức năng để đặt thêm đồ trang trí và lưu trữ các món đồ cần thiết, kệ tủ này còn giúp phân tách căn phòng khách với nhà bếp phía sau, tạo nên một bố cục hoàn chỉnh, rõ ràng. Kệ để đồ trang trí có thiết kế kịch trần được đặt giữa phòng khách và nhà bếp đóng vai trò phân chia các khu vực, giúp căn phòng khách trở nên kín đáo, gọn gàng hơn.

Phòng khách được thiết kế với tông màu trầm ấm đem lại không gian vô cùng hiện đại

Việc bố trí tivi trong phòng khách theo phong cách đóng khung tranh và sử dụng kệ tivi treo tường chất liệu gỗ mdf phủ bóng bề mặt bằng arcylic ngoài việc giúp tiết kiệm diện tích sử dụng, còn tăng tính thẩm mỹ và mang tới cho không gian phòng khách vẻ đẹp sang trọng.

Bình hoa pha lê cùng vài chậu cây xanh giúp đem hơi thở thiên nhiên vào phòng

Bình hoa pha lê cùng vài chậu cây xanh giúp đem hơi thở thiên nhiên vào phòng

Hệ thống chiếu sáng trong phòng với đèn âm trần có dải màu trắng cung cấp đầy đủ ánh sáng cho toàn bộ không gian cũng như đem lại cảm giác vô cùng hiện đại. Để có thể phân tách khu vực cửa ra vào, giá để giày với phòng khách, chúng tôi đã sử dụng vách ngăn bằng kính trong suốt đảm bảo ánh sáng có thể chiếu đến mọi ngóc ngách trong nhà.

Vách ngăn kính cường lực trong suốt tách biệt khu vực để giày với căn phòng

Vách ngăn kính cường lực trong suốt tách biệt khu vực để giày với căn phòng

Bố trí nội thất phòng bếp

Nếu phòng khách được coi là bộ mặt của căn hộ thì phòng bếp được ví như là trái tim. Nhà bếp và phòng ăn được thiết kế liền nhau đang là một xu hướng mới được ưa chuộng. Cách thiết kế này giúp tiết kiệm tối đa diện tích sử dụng, đặc biệt phù hợp với các căn hộ chung cư.

Đèn treo dạng thanh ngang vô cùng lạ mắt đem lại đầy đủ nguồn ánh sáng khi ngồi ăn uống

Đèn treo dạng thanh ngang vô cùng lạ mắt đem lại đầy đủ nguồn ánh sáng khi ngồi ăn uống

Khu vực ăn uống mang cảm giác đầm ấm nhờ cách phối hợp ghế ăn bọc nỉ màu vàng nâu cùng mặt bàn gỗ. Mẫu đèn thả trần thiết kế thành hai thanh ngang dài vô cùng độc đáo vừa đem lại ánh sáng lung linh, mờ ảo, không gây chói mắt mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ khi không dùng đến.

Bên cạnh đó là quầy bar mini màu đen được sử dụng làm điểm nhấn trang trí giúp đem lại sự sang trọng trong không gian. Song cũng làm nơi để chuẩn bị và sơ chế nguyên liệu trước khi nấu nướng vô cùng tiện lợi.

Các phần cửa sổ lớn thu ánh sáng tự nhiên giúp căn phòng luôn tươi mới

Các phần cửa sổ lớn thu ánh sáng tự nhiên giúp căn phòng luôn tươi mới

Khu vực nhà bếp sử dụng tủ bếp gỗ óc chó nhằm xua tan sự lạnh lẽo, tăng cảm giác ấm cúng cho không gian. Với tủ được thiết kế kịch trần tạo nên một tổng thể liền mạch, không có khoảng hở giữa tủ bếp và trần nhà. Ngoài ra, kiểu thiết kế quầy bếp chữ L có thể tận dụng góc chết, mở rộng không gian, giúp chị em nội trợ có thể thoải mái di chuyển trong quá trình nấu nướng. Phần tường được ốp lát bằng đá nhân tạo liền tấm có khả năng chống xước, chống bám bẩn tốt, đem đến một quầy bếp luôn được sạch sẽ, sang trọng.

Kệ tủ bếp dạng chữ L cùng hệ thống thông gió sơn đen đem lại sự sang trọng cho căn bếp

Kệ tủ bếp dạng chữ L cùng hệ thống thông gió sơn đen đem lại sự sang trọng cho căn bếp

Trang trí nội thất phòng làm việc

Do đặc thù công việc làm nhân viên văn phòng thường xuyên phải làm việc ở nhà, anh Phúc mong muốn có thêm một không gian để tập trung và thỏa sức sáng tạo. Căn phòng có tông màu trắng làm chủ đạo vô cùng thanh lịch, trang nhã.

Kệ tủ đặt các đồ trang trí bằng bạc cùng bức tranh treo tường trừu tượng tạo điểm nhấn

Kệ tủ đặt các đồ trang trí bằng bạc cùng bức tranh treo tường trừu tượng tạo điểm nhấn

Thêm vào đó, chúng tôi cũng khéo léo thiết kế giá sách liền với bàn làm việc giúp tối ưu diện tích sử dụng cũng như hỗ trợ sắp xếp các loại tài liệu, đồ dùng khiến căn phòng luôn được gọn gàng, ngăn nắp, tăng khả năng sáng tạo khi làm việc. Bên cạnh đó là cửa sổ lớn giúp cung cấp lượng ánh sáng dồi dào giúp làm nổi bật các chi tiết nội thất trong phòng.

Rèm cửa dạng mành hỗ trợ điều tiết ánh sáng tốt hơn trong không gian làm việc

Rèm cửa dạng mành hỗ trợ điều tiết ánh sáng tốt hơn trong không gian làm việc

Thiết kế nội thất phòng ngủ Master

Phòng ngủ Master được coi như là không gian nghỉ ngơi chính của một căn hộ chung cư vì thế chúng thường được đầu tư kỹ lưỡng, không gian nội thất được thiết kế một cách chu đáo, tỉ mỉ với đầy đủ tiện nghi nhằm đem lại trải nghiệm giấc ngủ hoàn hảo nhất.

Với mẫu phòng ngủ Master dành cho anh Phúc và chị Quỳnh sau đây, chúng tôi chú trọng sử dụng các gam màu trầm, ấm như đen, nâu be, vàng nhạt nhằm tạo nên một không gian ấm cúng, lãng mạn. Giường ngủ lớn đi kèm với tab đầu giường chữ nhật gỗ mun và thảm trải sàn thêu màu đen kết hợp với nhau đem lại một tổng thể vô cùng hài hòa, không bị rối mắt. Rèm cửa nhung sáng màu ngoài có chức năng điều tiết ánh sáng trong phòng thì cũng được sử dụng như là một món đồ trang trí tô điểm thêm tránh sự đơn điệu cho căn phòng. Bên cạnh đó, một chậu cây xanh lớn được bố trí ở góc phòng giúp cho không gian trở nên tươi mát, lưu thông không khí tốt hơn, giảm căng thẳng sau ngày dài làm việc.

Thảm vải đan kiểu thổ cẩm màu đen tô điểm thêm sự ấm áp cho không gian

Thảm vải đan kiểu thổ cẩm màu đen tô điểm thêm sự ấm áp cho không gian

Bố trí nội thất phòng vệ sinh

Phòng vệ sinh ngày nay không chỉ đơn thuần là nơi vệ sinh cá nhân mà còn giúp các thành viên trong gia đình thư giãn sau ngày dài mệt mỏi. Vì vậy nhà vệ sinh cũng được chú trọng về thiết kế nội thất không kém gì các không gian khác của căn hộ chung cư.

Với mẫu thiết kế nhà tắm sau đây, đội ngũ KTS của Soul Concept đã sử dụng ốp lát nền với mẫu gạch đá cẩm thạch bề mặt nhám hạn chế tình trạng trơn trượt mà cũng tăng tính thẩm mỹ. Phần tường được lát gạch giả gỗ vô cùng độc đáo và tinh tế. Chiếc gương lớn bố trí ngay bồn rửa mặt đảm bảo sự tiện nghi khi sử dụng và tạo sự rộng rãi và thông thoáng cho không gian.

Bồn tắm men sứ đem lại khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn vô cùng thoải mái

Bồn tắm men sứ đem lại khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn vô cùng thoải mái

Nhà tắm chủ yếu được lát gạch granite chống trơn và chống thấm nước tốt

Nhà tắm chủ yếu được lát gạch granite chống trơn và chống thấm nước tốt

Các phong cách thiết kế nội thất chung cư vạn người mê

Phong cách thiết kế nội thất chung cư hiện đại

Phong cách hiện đại đang làm mưa làm gió trong các không gian trong nhà

Có thể nói, đây là phong cách thiết kế nội thất cho chung cư được ưa chuộng nhất hiện nay bởi bạn có thể áp dụng cho nhiều kiểu diện tích căn hộ khác nhau với mức kinh phí vừa đủ. Thông thường, lối thiết kế theo phong cách hiện đại thường hướng tới không gian mở, thoáng đãng, không quá cầu kỳ và có thể sử dụng các thiết bị điện tử hiện đại.

Phong cách thiết kế chung cư luxury

Thiết kế nội thất chung cư phong cách luxury

Phong cách Luxury mang đến một không gian sang chảnh, quyền úy cho không gian sống của bạn

Phong cách thiết kế này phù hợp với những gia chủ yêu thích sự sang trọng, quý phái nhưng không quá cổ điển. Theo đó, tất cả những đồ nội thất cho đều là những sản phẩm cao cấp, có vẻ ngoài sang trọng nhưng không quá phô trương, hào nhoáng. Sự tinh tế của phong cách luxury khiến căn hộ đạt độ tinh xảo và lôi cuốn người nhìn.

Phong cách nội thất chung cư tân cổ điển

Thiết kế nội thất chung cư phong cách tân cổ điển

Vẻ đẹp sang trọng của chung cư được thiết kế nội thất theo phong cách tân cổ điển

Phong cách tân cổ điển có xuất xứ từ quý tộc châu Âu được nhiều gia đình ưa chuộng. Khi thiết kế theo phong cách này, các kiến trúc sư thường chú ý đến tỷ lệ vàng khi ngăn chia các ô, mảng. Điều này đảm bảo sự hài hòa và tính thẩm mỹ cao cho không gian nội thất. Tuy nhiên, bạn chỉ nên lựa chọn phong cách này cho với những căn hộ có diện tích lớn trên 100m2 với khả năng tài chính vững chắc. Những màu sắc chủ yếu của phong cách này là: đen, đỏ booc-đô hay xám, rêu.

Phong cách thiết kế chung cư retro

Thiết kế nội thất chung cư phong cách Retro

Màu sắc hoài niệm, phóng khoáng mang một làn phóng nhẹ nhàng, ấm áp

Phong cách retro mang đến sự hào nhoáng của những năm 1940 của nước Mỹ. Kiểu trang trí nội thất này thường thích hợp cho các gia chủ hoài niệm, hướng về quá khứ với sự đơn giản và chân thành. Tuy phong cách này mang hơi hướng cổ điển nhưng lại có sự cách tân mạnh mẽ, phóng khoáng, từ đó mang lại cho không gian căn hộ chung cư cảm giác sống động và tinh tế.

Phong cách thiết kế nội thất chung cư tối giản

Tên gọi khác của phong cách tối giản đó là phong cách Minimalism, xuất hiện lần đầu trong nghệ thuật phương Tây sau chiến tranh thế giới thứ 2. Phong cách này được thực hiện theo quan điểm “less is more” – càng ít càng tốt của kiến trúc sư người Đức Ludwig Mies van der Rohe. Đặc trưng của phong cách này đó là chỉ chú trọng đến công năng của thiết bị nội thất và lược bỏ những chi tiết không cần thiết từ đó giúp căn hộ chung cư thường có diện tích hạn chế có thêm không gian sinh hoạt thoải mái.

Thiết kế nội thất tối giản cho căn hộ chung cư

Lược bỏ mọi chi tiết thừa thãi giúp gia chủ có một không gian rộng rãi, thoải mái

Phong cách thiết kế chung cư vintage

Gam màu hoài cổ của căn hộ chung cư khi thiết kế theo phong cách Vintage

Gam màu hoài cổ của phong cách Vintage

Những gam màu nhẹ nhàng, nhã nhặn của phong cách Vintage vô cùng phù hợp để thiết kế chung cư. Cụ thể là các tông màu trắng, kem hoặc xanh nhạt hoặc những tông màu trầm đem lại một không gian phòng ấm áp, lịch sự. Phong cách này rất phù hợp với những gia chủ yêu thích sự đơn giản, hiện đại pha chút cổ điển. Những món đồ nội thất áp dụng theo phong cách này thường là bộ ghế sofa cũ, đồng hồ cũ, tranh cổ điển,…Bạn chỉ cần sắp xếp sao cho hợp lý là sẽ mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian.

Phong cách nội thất chung cư kiểu Nhật

Một điều dễ nhìn ra nhất của thiết kế nội thất phong cách xứ sở mặt trời mọc đó là nội thất gỗ, tre, mây. Vì một trong các đất nước châu Á nên gỗ luôn là vật liệu đặc trưng được sử dụng trong thiết kế nội thất. Những bàn ghế gỗ, giường gỗ với sàn nhà bằng gỗ được thường xuyên sử dụng nhằm mang đến vẻ ấm cúng.

Mẫu thiết kế nội thất chung cư kiểu Nhật

Không gian thoáng đãng, gọn gàng của ngôi nhà thiết kế theo phong cách Nhật

Phong cách thiết kế Nhật Bản vô cùng phù hợp đối với các căn hộ chung cư diện tích nhỏ vì sử dụng đồ nội thất mang xu hướng tối giản. Thông thường những gia chủ có khả năng kinh tế sẽ ưa thích với phong cách này. Vì đồ nội thất trang trí kiểu Nhật thường là đồ gỗ tự nhiên nên kinh phí sẽ tương đối cao.

6 xu hướng thiết kế nội thất căn hộ chung cư nổi bật

Để “thổi” làn gió mới vào không gian sống của gia đình, các bạn có thể tham khảo và áp dụng các xu hướng thiết kế nội thất căn hộ chung cư đang “làm mưa làm gió” trong năm nay:

Sử dụng gam màu trung tính

Trong những năm gần đây, các gam màu trung tính nhẹ nhàng ngày càng được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trong nội thất chung cư. Việc sử dụng các gam màu trắng, be, xám,….mang lại cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng và không gian sống thoải mái cho gia đình.

Thiết kế nội thất gam màu trung tính mang đến sự nhẹ nhàng, thư giãn

Thiết kế nội thất gam màu trung tính mang đến sự nhẹ nhàng, thư giãn

Hướng đến sự đơn giản

Nhiều năm trở về trước, phong cách thiết kế cổ điển, tân cổ điển với nội thất sang trọng, đẳng cấp được rất nhiều gia chủ ưa chuộng. Tuy nhiên ngày nay, lối sống tối giản ngày càng được đề cao. Điều này không chỉ thể hiện thông qua các hoạt động hàng ngày mà còn được minh chứng trong thiết kế nội thất.

Xu hướng thiết kế căn hộ chung cư hướng đến sự đơn giản đang dần lên ngôi. Theo đó, gia chủ hướng đến việc sử dụng các nội thất cơ bản, không cầu kì về họa tiết, hoa văn. Từ đó giúp không gian sống trở nên thông thoáng, mở rộng hơn.

Sử dụng nội thất thông minh

Để tối ưu không gian sử dụng, giải pháp lý tưởng nhất là sử dụng các món đồ nội thất thông minh, đa chức năng. Không khó để bạn bắt gặp các thiết bị như: ghế sofa, giường ngủ, bàn ăn,…..thông minh trong các căn hộ chung cư hiện nay.

Bên cạnh công dụng chính, những chiếc ghế sofa thông minh còn có thể “biến hóa” trở thành bàn làm việc, sofa giường nằm thư giãn hay kết hợp thêm nhiều hộc tủ, ngăn kéo để lưu trữ đồ dùng. Từ đó giúp không gian sống được mở rộng và tăng thêm sự hiện đại.

Giường ngủ kết hợp ghế sofa giúp tối ưu diện tích sử dụng

Giường ngủ kết hợp ghế sofa giúp tối ưu diện tích sử dụng

Mang thiên nhiên vào ngôi nhà

Xu hướng thiết kế không gian căn hộ chung cư xanh ngày càng được ưa chuộng và đề cao. Theo đó, các yếu tố thiên nhiên như: cây xanh, gỗ, đá cẩm thạch, mã não,…..là các vật liệu trang trí được nhiều gia chủ lựa chọn để trang trí không gian giúp ngôi nhà gần gũi, tự nhiên, tránh sự bí bách.

Thiết kế không gian mở

Không chỉ đến năm 2022 mà từ nhiều năm về trước, xu hướng thiết kế nội thất chung cư mở đã được nhiều gia chủ lựa chọn. Theo đó, sự liên kết giữa các không gian sống được chú trọng, nhà ở không chỉ đơn thuần là nơi sinh hoạt của gia đình mà nó còn trở thành tổ hợp sống đa năng giúp mọi người có thể làm việc, nghỉ ngơi, thư giãn, đọc sách, xem phim,…..

Không gian mở phòng khách liền bếp giúp tiết kiệm diện tích sử dụng

Không gian mở phòng khách liền bếp giúp tiết kiệm diện tích sử dụng

Sử dụng nội thất cong tròn

Thay vì sử dụng các thiết bị bề mặt góc cạnh thì nội thất cong, bo tròn các góc ngày càng được ưa chuộng. Các món đồ trang trí trong căn hộ như: vòm tròn, đèn tròn, bàn ăn vát cạnh,…..giúp không gian mềm mại, sang trọng hơn.

Một số kinh nghiệm để thiết kế nội thất chung cư đẹp

Phân chia không gian hợp lý

Hiện nay, các căn hộ chung cư được xây dựng với kiến trúc giống nhau có diện tích mặt bằng tương tự nhau như: 45m2, 50m2, 75m2 hay 110m2… các căn hộ thường được thiết kế 2 phòng ngủ,1 phòng khách, 1 phòng bếp, 2 nhà vệ sinh.

Trước khi bắt đầu thiết kế nội thất căn hộ chung cư của mình, bạn cần phải nắm rõ được diện tích sử dụng mặt sàn là bao nhiêu, diện tích của phòng khách phòng bếp, nhà vệ sinh, phòng ngủ là bao nhiêu… để từ đó có thể ước tính được chi phí cần phải bỏ. Việc tính toán hợp lý sẽ giúp bạn tiết kiệm được những khoản phát sinh trong quá trình thi công thiết căn hộ của mình.

phan-chia-khong-gian-hop-ly

Phân chia không gian hợp lý

Bên cạnh đó việc xác định trước diện tích mặt bằng sử dụng giúp bạn dễ dàng phân chia bố trí vị trí phòng khách, phòng bếp, nhà vệ sinh hay phòng ngủ ở những không gian phù hợp. Điều này cũng giúp cho kiến trúc của căn hộ chung cư trở thành một khối thống nhất đảm bảo về tính thẩm mỹ cũng như các yếu tố phong thủy.

Lựa chọn trước phong cách thiết kế cho căn hộ

Tuy các căn hộ chung cư có thiết kế và mặt bằng sử dụng tương đối giống nhau. Nhưng tùy vào sở thích cũng như khả năng kinh tế của mỗi gia đình từ đó vẫn có thể thiết kế nội thất căn hộ của mình theo phong cách mình yêu thích.

Trước khi tiến hành thiết kế bạn cần có trước ý tưởng, việc xác định rõ phong cách cho căn hộ của mình sẽ giúp bạn chủ động trong việc mua các đồ nội thất cho căn hộ cũng như ước tính được chi phí cần phải bỏ ra.

Chọn chất liệu đồ nội thất

Nội thất gỗ tự nhiên

Trong thiết kế nội thất chung cư gỗ tự nhiên thường được sử dụng thường xuyên để chế tác nội thất. Các loại gỗ phổ biến được sử dụng như: gỗ thông, gỗ xoan đào, gỗ sồi,….hoặc các loại gỗ cao cấp như: gỗ óc chó, gỗ lim, gỗ giáng hương,….

Điểm nổi bật của đồ nội thất được làm từ gỗ tự nhiên là độ bền cao, ít bị mối mọt, cong vênh, tính thẩm mỹ lớn. Tuy nhiên giá thành của chúng cao, chính vì vậy nội thất làm từ gỗ tự nhiên chỉ phù hợp với các hộ gia đình có kinh tế khá giả.

noi-that-bang-go-tu-nhien

Nội thất chung cư bằng gỗ tự nhiên

Nội thất gỗ công nghiệp

Đồ nội thất gỗ công nghiệp ngày nay đang trở thành xu thế lựa chọn của nhiều hộ gia đinh. Với những ưu điểm như: giá thành hợp lý, mẫu mã đa dạng chính vì lẽ đó các đồ nội thất bằng được làm từ gỗ công nghiệp đã chiếm được cảm tình va yêu thích của người tiêu dùng. Nhược điểm của gỗ công nghiệp là tuổi thọ ngắn, đồ nội thất dễ hỏng do khí hậu ẩm ướt hoặc bị ngấm nước.

noi-that-bang-go-cong-nghiep

Nội thất chung cư bằng gỗ công nghiệp

Nội thất bằng Inox

Đối với các đồ dùng nội thất bằng chất liệu Inox là lựa chọn phù hợp với các chủ căn họ có ngân sách hạn hẹp. Các đồ dùng được làm từ Inox thường có tuổi thọ độ bền khá cao. Tuy nhiên mặt hạn chế của chúng là tính thấm mỹ không cao do có màu sắc đơn điệu, điều đó khiến khả phối hợp hài hòa tổng thể kiến trúc căn hộ không cao.

Lựa chọn màu sắc hài hòa với không gian

Để căn hộ chung cư trở nên hoàn hảo hơn thì bạn cần chọn nội thất có màu sắc hài hòa với không gian. Thông thường, đối căn hộ chung cư có diện tích nhỏ bạn có thể lựa chọn các gam màu sáng cho sơn tường, sử dụng gạch lát nền nhà trắng để mang tới cảm giác rộng rãi cho căn hộ. Đồ nội thất như ghế sofa, giường ngủ, bàn ăn, kệ tủ tivi…. nên lựa chọn mầu sắc trung tính vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa tạo cảm giác thông thoáng và rộng hơn. Tuy nhiên đối với những căn hộ chung cư có diện tích lơn hơn bạn có thể tùy biến lựa chọn mầu sắc cho những món đồ nội thất của mình.

chon-noi-that-hai-hoa-voi-khong-gian

Chọn nội thất hài hòa với không gian

Tin tức Liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *